Sao trẻ PSG sẽ chuyển tới Premier League?

23:37 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Mail, tiền đạo Hugo Ekitike của Paris Saint-Germain đang được Fulham dành sự quan tâm đặc biệt.

HLV Marco Silva khao khát bổ sung thêm 1 tiền đạo cho đội chủ sân Craven Cottage trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi chân sút chủ lực nhiều mùa giải trước Aleksandar Mitrovic đã chuyển tới Arab Saudi thi đấu cho Al-Hilal vào mùa hè 2023.

Ngoài ra, việc trung phong Raul Jimenez dính chấn thương trong trận hòa trước Everton mới đây càng khiến HLV Silva sốt ruột. 

Thực tế, Fulham coi tiền đạo Armando Broja của Chelsea là phương án số 1 nhưng phía The Blues khá cứng nhắc khi không chịu giảm mức giá 50 triệu bảng mà họ yêu cầu. 

Bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Broja, CLB tây London lập tức chuyển hướng sang sao trẻ Ekitike của PSG như một sự lựa chọn chữa cháy trước khi TTCN mùa đông đóng cửa. 

Fulham 'turn attention to Paris Saint-Germain forward Hugo Ekitike' - Bóng Đá

 Ekitike nhiều khả năng sẽ chuyển tới Anh thi đấu. 

Ngôi sao người Pháp hiện không còn chỗ đứng trong đội hình HLV Luis Enrique khi mới chỉ có 1 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này do đó ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẵn sàng bán cầu thủ 21 tuổi để giải phóng quỹ lương. 

Hiện đại diện 2 đội bóng đang cố gắng hoàn tất những thủ tục giấy tờ để Ekitike có thể cập bến Fulham trước khi TTCN mùa đông đóng cửa.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:39 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục