Sao trẻ M.U ra mắt xuất sắc, HLV lên tiếng muốn giữ lại

16:48 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United giành được cảm tình của HLV mới.

Hè năm ngoái, Manchester United gửi Tahith Chong đến Đức dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên nửa đầu mùa giải của Tahith Chong diễn ra không như mong đợi, cầu thủ 21 tuổi này có một khoảng thời gian khó khăn tại Werder Bremen.

Khi anh đến với câu lạc bộ Bundesliga, bản hợp đồng này đã được tung hô nhiều, nhất là khi anh ghi bàn ngay trận ra mắt. Cuối cùng, Chong chỉ có 499 phút thi đấu, không ghi thêm bàn thắng nào và có 2 đường kiến tạo.

Watch: Man Utd loanee Tahith Chong scores delightful chip on Brugge debut - Bóng Đá

 Chong tỏa sáng ở trận ra mắt Brugge.

Manchester United đã quyết định kết thúc sớm thỏa thuận này, sau đó gửi Chong đến Club Brugge theo dạng cho mượn. Mọi thứ đã bắt đầu rất tốt ở Bỉ. Cầu thủ trẻ này đã có trận ra mắt vào rạng sáng nay khi Club Brugge đánh bại Olsa Brakel với tỷ số 6-1 tại Cúp quốc gia, Chong rực sáng với 1 bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Philippe Clement dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ người Hà Lan: "Bạn có thể thấy rằng cậu ấy đã được đào tạo tốt. Tahith tiếp thu mọi thứ nhanh hơn những cậu bé được đào tạo không bài bản bằng. Mọi chuyện diễn ra nhanh hơn với cậu ấy. Nếu bạn nói với cậu ấy điều gì đó, cậu ấy sẽ có câu trả lời”.

Khi được hỏi về việc liệu Chong có trở về M.U vào mùa hè hay không, Clement nói: "Có thể lúc đó cậu ấy sẽ không muốn rời đi, có thể cậu ấy sẽ muốn ở lại đây."

Solskjaer khen ngợi Man United:

 
Thanh Vũ | 15:50 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục