Sao trẻ M.U nhận nhiều chỉ trích sau màn ra mắt thảm họa

05:56 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo The People Person, tiền vệ người Uruguay, Facundo Pellistri đã có trận ra mắt gây thất vọng trong màu áo Granada.

Sau khoảng thời gian dài gây thất vọng trong màu áo Manchester United, Facundo Pellistri cuối cùng cũng được đội chủ sân Old Trafford cho đi "du học" tại Granada ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, khởi đầu mới của cầu thủ người Uruguay tại La Liga chẳng hề suôn sẻ.

Sao trẻ M.U nhận nhiều chỉ trích sau màn ra mắt thảm họa  - Bóng Đá

Facundo Pellistri có màn ra mắt thảm họa trong màu áo Granada.

Trong cuộc đối đầu giữa Las Palmas và Grana mới đây, dù được chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường nhưng Facundo Pellistri lại có một màn trình diễn thảm họa. Sau 63 phút có mặt trên sân, anh chỉ thực hiện thành công 7 đường chuyền, chạm bóng 30 lần và làm mất bóng tới 11 lần.

Theo The People Person, cầu thủ 22 tuổi phải nhận nhiều chỉ trích bởi màn trình diễn thảm họa của mình. Nguyên nhân cũng đến một phần vì Granada bị mất người quá sớm, khi trung vệ Kamil Piatkowski bị truất quyền thi đấu chỉ sau 21 phút bóng lăn.

Sao trẻ M.U nhận nhiều chỉ trích sau màn ra mắt thảm họa  - Bóng Đá

Facundo Pellistri không gây được nhiều ấn tượng ở M.U.

Nếu muốn quay trở lại Manchester United, Facundo Pellistri cần tận dụng tốt khoảng thời gian quý báu tại Granada, qua đó trau dồi thêm kinh nghiệm và cải thiện bản thân. Bằng không, Old Trafford chỉ còn là giấc mơ đối với anh.

Huy Trưởng | 04:58 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục