Sao trẻ Barca tỏ thái độ với Xavi

07:39 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Barca Universal, hậu vệ người Tây Ban Nha không hài lòng trước quyết định đến từ thuyền trưởng CLB.

Alejandro Balde là một trong những tài năng sáng giá trưởng thành từ lò La Masia. Anh được đôn lên đội một Barcelona vào năm 2022 và đã phát triển vượt bậc kể từ đó.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giữ vai trò trụ cột cho vị trí hậu vệ trái Blaugrana. Tuy nhiên ở những trận đấu gần đây, Balde không có nhiều cơ hội ra sân khi HLV Xavi bố trí Joao Cancelo thay thế anh.

Barcelona defender to finish second behind Real Madrid’s Jude Bellingham in Golden Boy Award - Bóng Đá

 Balde là tương lai của Barca.

Bản hợp đồng được cho mượn từ Man City thi đấu ấn tượng trong vai trò hậu vệ trái. Cancelo đã góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu với Porto tại Champions League, vì thế Xavi tiếp tục bố trí anh chơi ở vị trí này trong cuộc đối đầu Atletico Madrid.

Mặc dù Cancelo không góp công vào bàn thắng, song anh vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi bởi khả năng phòng ngự chắc chắn, đồng thời thể hiện rõ sự sáng tạo trong từng đường chuyền.

Với những đóng góp lớn như thế, Cancelo đã tiếp tục chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu đó và khiến Balde không còn cơ hội ra sân.

Theo nguồn tin từ Barca Universal, sao trẻ đã tức giận với Xavi khi yêu cầu anh khởi động nhưng không cho thi đấu. Chính vì vậy, ngay khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Balde đã đi thẳng vào phòng thay đồ.

Trường Sơn | 07:09 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục