Sao Tottenham tiết lộ chỉ dẫn của Ange Postecoglou trong giờ nghỉ

06:02 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Brennan Johnson đã tiết lộ những điều Ange Postecoglou nói trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng đại diện Bắc London lại gặp vô vàn khó khăn trước lối đá đầy khó chịu của Brentford. Thầy trò Ange Postecoglou bị đối thủ dẫn trước ngay trong 45 phút đầu tiên sau pha lập công của Neal Maupay.

Sao Tottenham tiết lộ chỉ dẫn của Ange Postecoglou trong giờ nghỉ - Bóng Đá

Brennan Johnson ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, chỉ trong vòng 8 phút từ phút 48 đến 56, Tottenham Hotspur đã ghi liền 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ sau trận đấu với TNT Sports, Brennan Johnson, 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn bên phía Tottenham Hotspur đã tiết lộ lời động viên của Ange Postecoglou trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

"Huấn luyện viên đã nói trước đó. Khi chúng tôi ghi một bàn, chúng tôi sẽ ghi hai bàn và chúng tôi sẽ ghi ba bàn. Ông ấy đã nói đúng. Ngay khi chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên quá sớm, tôi cảm thấy như chúng tôi phải tận dụng thời cơ".

Sao Tottenham tiết lộ chỉ dẫn của Ange Postecoglou trong giờ nghỉ - Bóng Đá

Brennan Johnson tiết lộ chỉ dẫn của huấn luyện viên Ange Postecoglou.

“Tôi chỉ biết mình phải ở đó. Đó là điều mà huấn luyện viên yêu cầu các cầu thủ chạy cánh. Khi cơ hội rơi vào tay tôi, tôi rất vui. Gần đây tôi không đạt phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ trong những tình huống đó tôi đã không ở đúng vị trí, vì vậy hôm nay tôi chắc chắn rằng mình phải ở đúng vị trí đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục