Sao thế giới chống dịch Ebola

04:34 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều ngôi sao như Neymar, Xavi, Gerard Pique, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale... đã cùng nhau tham gia chiến dịch phòng chống đại dịch Ebola.

Đây là chương trình do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phát động. Theo đó chiến dịch này bao gồm việc nâng cao nhận thức và cách phòng chống căn bệnh Ebola đã lấy đi nhiều sinh mạng của người dân vô tội ở châu Phi. Được biết, khẩu hiệu của chương trình là: "Cùng nhau, chúng ta có thể đánh bại Ebola".


Chiến dịch này bao gồm việc chia sẻ thông điệp về phòng chống bệnh Ebola, trình chiếu những bộ phim hoạt hình, phát thông tin trên đài, đăng biểu ngữ, áp phích và hình ảnh để nâng cao nhận thức của người dân về bệnh Ebola. Tờ El Mundo Deportivo cho biết nhiều ngôi sao thế giới như Neymar Jr, Gerard Pique, Xavi Hernandez, Didier Drogba, Boateng, George Davis, Gareth Bale, Varane, John Obi Mikel, Philipp Lahm và huấn luyện viên Pep Guardiola đã tham gia vào chương trình đầy ý nghĩa này.

Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Neymar nói: "Chiến dịch cung cấp những thông tin quan trọng đến với tất cả người dân trên toàn thế giới về căn bệnh Ebola. Hy vọng những thông điệp từ chương trình sẽ giúp mọi người có hiểu biết tốt hơn về căn bệnh này, qua đó giảm thiểu cơ hội để bệnh dịch lây lan”.

Chúng tôi tham gia chiến dịch này để giúp đỡ những người anh em ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Ebola. Cùng nhau, chúng ta có thể đánh bại căn bệnh này".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục