Sao Real Madrid: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết vì Solari"

12:44 Thứ năm 01/11/2018

TinTheThao.com.vnSao Real Madrid, Nacho Fernandez mới đây đã bày tỏ cảm xúc về trận đấu đầu tiên dưới triều đại Santiago Solari.

Đối đầu Melilla trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã có một trận đấu ấn tượng khi vùi dập đối thủ "nhỏ bé" với chiến thắng 4-0.

Những cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid lần lượt là Karim Benzema, Marco Asensio, Alvaro Odriozola và Cristo Gonzalez.

Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên của Kền kền trắng dưới triều đại của tân HLV Santiago Solari. Dù vậy, khả năng chiến lược gia người Argentina giữ được chiếc ghế nóng ở Real đến hết mùa giải là không cao khi Chủ tịch Florentino Perez vẫn đang nhắm đến Antonio Conte và Roberto Martinez cho vị trí thuyền trưởng.

Sao Real Madrid:

Solari nhận được sự tín nhiệm rất cao từ Nacho. 

Dù vậy, sao Real Madrid, Nacho Fernandez vẫn bày tỏ mong muốn được làm việc với HLV Solari lâu dài. Cụ thể, Nacho cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ như vậy nếu Solari ở lại Real đến hết mùa giải. Ông ấy là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm và đã từng cùng đội bóng giành được nhiều danh hiệu. 

Dĩ nhiên, với tư cách cầu thủ, chúng tôi không có quyền quyết định tương lai của huấn luyện viên nhưng thật lòng, Solari là một nhà cầm quân giỏi.

Với Lopetegui, chúng tôi đã không gặp được nhiều may mắn nhưng với Solari, toàn đội đang rất phấn khích và chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết vì ông ấy".

Phi Yến | 11:09 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục