Sao Real du hí cùng người mẫu xinh đẹp

07:10 Thứ sáu 16/12/2022 | 2

Thủ thành Thibaut Courtois tận hưởng quãng thời gian trống hiếm hoi nhằm lấy lại năng lượng sau World Cup 2022.

 
wags - Bóng Đá

Cánh săn ảnh đã bắt gặp người mẫu Mishel Gerzig du hí cùng thủ thành Thibaut Courtois bên bãi biển. Courtois là thành viên ĐTQG Bỉ tranh tài tại World Cup 2022. Dù sở hữu dàn nhân sự chất lượng, thế nhưng Bỉ phải xách vali về nước ngay từ vòng bảng. 

wags - Bóng Đá

Người đẹp Mishel Gerzig cố gắng giúp Courtois quên đi nỗi buồn. Theo The Sun, cặp đôi chọn Maldives làm nơi nghỉ dưỡng xả stress. Người đẹp 25 tuổi trông cuốn hút trong bộ bikini màu đen. "Thật đẹp" một CĐV bình luận.

wags - Bóng Đá

Mishel Gerzig được biết đến là một người mẫu nữ nổi tiếng của đất nước Israel. Mishel và Courtois vẫn chưa xác định thời gian tổ chức hôn lễ. Tháng 6 qua, thủ thành Real Madrid cầu hôn thành công Mishel.

wags - Bóng Đá

 Vợ sắp cưới của Courtois là người mẫu đại diện của thương hiệu ITM models. Mishel sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Cô nàng có một mái tóc màu vàng nổi bật.

wags - Bóng Đá

Courtois rạng rỡ bên người đẹp. CĐV hy vọng quãng thời gian du hí, nghỉ dưỡng sẽ giúp ngôi sao 30 tuổi nạp lại năng lượng trước khi trở về thi đấu cho Real Madrid. 

wags - Bóng Đá

Thibaut Courtois là nhân tố chính trên hành trình Real Madrid đoạt cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa giải 2021/2022. Tại Gala Quả bóng vàng 2022, ngôi sao 30 tuổi nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất (Lev Yashin).

wags - Bóng Đá

Thủ thành Real Madrid tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi nhằm lấy lại năng lượng. 

wags - Bóng Đá

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. 

wags - Bóng Đá

Thủ thành người Bỉ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2021/2022.

wags - Bóng Đá

Mishel trở nên nổi tiếng tại Tây Ban Nha kể từ khi hẹn hò với thủ thành Courtois.

Anh Nguyễn | 06:40 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục