Sao Real chỉ cách giúp Sane thoát khỏi khủng hoảng

13:41 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnToni Kroos đã có những lời khuyên đến Leroy Sane sau khi chứng kiến người đàn em gặp khó khăn ở Premier League mùa này.

Premier League mùa giải 2017-18 chứng kiến sự bùng nổ của Leroy Sane. Tiền vệ người Đức có cho mình 10 bàn thắng cùng 15 kiến tạo, góp công giúp Manchester City vô địch trước năm vòng đấu, đồng thời ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2017-18".

Dù đạt phong độ cao ở Etihad, song Sane lại không thể góp mặt trong danh sách tuyển Đức dự World Cup 2018. Theo đó, HLV Joachim Loew quyết định triệu tập Julian Brandt thay vì sao trẻ của Man City.

Sao Real hiến kế giúp Sane thoát khỏi khủng hoảng - Bóng Đá

 Kroos muốn Sane cải thiện ngôn ngữ cơ thể.

Sau khi bị gạt khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Sane đang phải đối mặt với mùa giải mới đầy khó khăn. Kể từ khi Premier League khởi tranh, tiền vệ người Đức chưa một lần góp mặt ở đội hình ra sân. Thậm chí, anh còn không được đăng kí thi đấu ở trận gặp Newcastle hồi cuối tuần qua.

Chứng kiến những gì đang diễn ra với Sane, Toni Kroos đã gửi lời khuyên đến người đàn em. "Biểu cảm của Sane khi thắng hay thua đều như nhau, kiểu như nó chẳng quan trọng gì với cậu ấy. Cậu ấy phải cải thiện ngôn ngữ cơ thể của mình.

Cậu ấy đã có màn thể hiện tuyệt vời tại Man City ở mùa trước. Song, Pep cũng gặp vấn đề tương tự khi muốn Sane đạt phong độ tốt nhất. Đó là lý do ông ấy để Sane ngồi ngoài hồi cuối tuần qua. Nếu thăng hoa trở lại, cậu ấy sẽ là vũ khí cực kỳ lợi hại của Man City," Kross cho hay.

Được biết, Sane đã được triệu tập cho trận khai màn Nations League giữa Đức với nhà vô địch World Cup 2018 - Pháp vào rạng sáng mai (01h45,

Bảo Bảo | 12:09 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục