Sao quần vợt nữ hối tiếc vì hi sinh ngực “khủng” ngoại cỡ

07:50 Thứ ba 03/12/2013

Nhờ phẫu thuật giảm kích cỡ bộ ngực, Simona Halep đã thi đấu tốt hơn hẳn và thu về nhiều thành công. Nhưng giờ thì cô lại cảm thấy hối tiếc vì làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trời phú của mình.

Cách đây 2 năm, Simona Halep đã đưa ra một quyết định đặc biệt làm thay đổi sự nghiệp thi đấu của cô. Đó là việc tiến hành phẫu thuật cắt bớt đi vòng một đồ sộ vốn có của mình, từ chỗ phải mặc áo lót cỡ 34DD xuống còn cỡ 34C như hiện nay. Phẫu thuật xong, tay vợt người Romania trở lại sân đấu và khiến tất cả ngạc nhiên.

Halep trước và sau khi phẫu thuật

Hai bầu ngực của cô đã lép kẹp, di chuyển nhanh nhẹn hơn và thi đấu hay hơn. Trong 2 năm qua, Halep đã thu về 6 danh hiệu WTA Tour, đồng thời nhảy vọt lên vị trí thứ 11 trên BXH WTA. Ngôi sao người Romania giờ là một trong những tay vợt triển vọng và khó đánh bại nhất trong làng banh nỉ nữ thế giới.

Nhưng Halep có cảm thấy vui về cái quyết định giảm kích cỡ vòng ngực 2 năm trước. Thực tế cho đến giờ, trong cô vẫn luôn có những nỗi bứt dứt về điều đó. Thậm chí có phần hối tiếc. Ở phương Tây, mọi người, mà cụ thể là giới đàn ông, luôn thích những phụ nữ có “ngực bự”. Thế mới có chuyện nhiều cô gái không tiếc tiền để đi nâng ngực, nhằm giúp mình trở lên hấp dẫn hơn.

Rất nhiều đàn ông đã sốc khi biết Halep quyết định “hi sinh” bộ ngực khủng tự nhiên của mình để tạo sự đột phá trong sự nghiệp. Họ cho rằng đó là một quyết định ngu xuẩn và thiếu chín chắn. Halep cũng đã bắt đầu cảm thấy như vậy. Trước năm 20 tuổi, cô được rất nhiều đàn ông theo đuổi, còn bây giờ thì không.

“Nếu thời gian có thể quay trở lại, tôi sẽ không làm như vậy. Rất nhiều phụ nữ mơ ước có một bộ ngực hấp dẫn như tôi khi đó. Những người đàn ông cũng muốn như vậy. Đúng là tôi đã chơi tốt hơn, nhanh nhẹn hơn, nhưng tôi khuyên bạn, tự nhiên cho bạn thế nào, bạn nên giữ như vậy. Để có được sự thành công trong sự nghiệp, đôi khi bạn phải đổi lại một cái giá rất đắt”, Halep chia sẻ trên tờ Tennistoday.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục