Sao M.U vẫn còn khiến Xavi bị ám ảnh

05:55 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Mundo Deportivo, HLV Xavi của Barcelona khẳng định Marcus Rashford của Man United là một trong những cầu thủ đáng sợ nhất mà đội bóng của ông phải đối mặt.

Xavi sẽ có trận đấu thứ 100 của mình với tư cách HLV của Barcelona trong cuộc đụng độ Champions League với Porto vào giữa tuần. Trước trận đấu, anh được báo chí Tây Ban Nha hỏi không ít điều liên quan đến sự nghiệp cầm quân của mình.

Barcelona boss Xavi names Man Utd star as toughest opponent -

 Xavi dành lời khen ngợi cho Rashford.

2 trong số rất nhiều trận đấu gây ấn tượng với Xavi là lần đụng độ Man United ở trận play-off Europa League mùa trước. Khi đó, Barcelona gây thất vọng khi để đội bóng của Erik ten Hag giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Họ hòa 2-2 tại Camp Nou trước khi Quỷ đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng tại Old Trafford. Rashford là người ghi bàn ở trận lượt đi. Anh đã để lại ấn tượng khó phai cho Xavi.

Khi được Mundo Deportivo hỏi ai là đối thủ khó khăn nhất mà Barcelona của anh phải đối đầu, Xavi trả lời: "Rashford khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Ngoài ra còn có Vinicius, Karim Benzema..."

Đây không phải lần đầu Xavi khen ngợi cầu thủ tốt nghiệp học viện Quỷ đỏ. Phát biểu vào mùa giải trước, anh ấy nói: "Trong quá trình chuyển trạng thái, Marcus rất, rất nguy hiểm. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất hiện nay ở châu Âu. Cậu ấy rất nhanh, cậu ấy rất giỏi khi rê bóng một chọi một."

Minh Tuấn | 04:57 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục