Sao M.U gây thất vọng ở La Liga

06:53 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ được cho mượn của Man United, Facundo Pellistri đã trải qua một trận đấu đáng quên cùng Granada.

Granada vừa nhận thất bại 1-5 trước Villarreal ở La Liga. Đó là trận đấu mà Facundo Pellistri gây thất vọng lớn với màn trình diễn nhạt nhòa.

Pellistri có khởi đầu rất tốt với Granada, khi ghi một bàn thắng và cung cấp một pha kiến tạo, giúp đội nhà có trận hòa 3-3 với Barcelona. Tuy nhiên, anh đã không thể lặp lại những màn trình diễn như vậy.

Facundo Pellistri suffers a disastrous afternoon for Granada away to Villarreal - Bóng Đá

 Pellistri chơi tệ trước Villarreal.

Trước Villarreal, tuyển thủ Uruguay đã chơi 82 phút trước khi bị thay ra. Chuyên trang Sofascore chấm cho Pellistri số điểm khiêm tốn là 6,4.

Hàng công của Granada thiếu hẳn tính liên kết và Pellistri hầu như không đóng góp được gì. Anh không thực hiện được cú sút trúng đích nào và kết thúc trận đấu với thống kê kiến tạo kỳ vọng chỉ là 0,15.

Cầu thủ chạy cánh này cũng không thể gây ảnh hưởng đến trận đấu bằng khả năng rê bóng của mình, khi chỉ thực hiện 1 lần qua người thành công. Cựu ngôi sao Peñarol cũng lãng phí khi có bóng, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ là 72% và để mất quyền kiểm soát 18 lần.

Đây đã là trận thua thứ 16 của Granada trong mùa giải và họ đang cách vị trí an toàn 10 điểm.

Minh Tuấn | 05:55 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục