Sao Man Utd lấy được cô vợ là kỹ sư 'Phát triển Công nghệ Hạt nhân'

20:54 Thứ hai 02/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fred đang chơi ấn tượng tại Man Utd, nhưng anh thậm chí còn tỏa sáng hơn nữa ở cuộc sống thực tại...

Mùa hè năm 2018, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 53 triệu bảng để chiêu mộ Fred từ Shakhtar Donetsk. Thương vụ này thực tế là một chiến thắng của Man Utd trước Man City, nhưng ngôi sao sinh năm 1993 từng khiến Quỷ đỏ phải xấu hổ ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại xứ sương mù.

Tuy nhiên, bây giờ hoàn cảnh của anh đã khác với Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế chỉ đạo. Cầu thủ này gánh vác tuyến giữa Man Utd trong bối cảnh bộ ba Scott McTominay, Paul Pogba và Nemanja Matic lần lượt phải ngồi ngoài vì những chấn thương đáng tiếc trong thời gian qua.

Chơi hay là vậy, Fred cũng có một cuộc sống mơ ước với cô vợ Glamious Monique Salum, mỹ nữ sở hữu sắc đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành'. Nhưng ngoài ngoại hình xinh như mộng, vị hôn thê của số 17 cũng là một người cực kỳ thông minh với tấm bằng kỹ sư hóa học ở University Centre of Belo Horizonte. Theo The Sun, cô hiện đang làm việc tại Trung tâm Phát triển Công nghệ Hạt nhân.

Sao Man Utd lấy được cô vợ là kỹ sư 'Phát triển Công nghệ Hạt nhân' - Bóng Đá

Fred và vị hôn thê tài sắc vẹn toàn.

Cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 1 năm 2016, khi tiền vệ người Brazil đang chơi cho Shakhtar Donetsk. Fred và Salum kết hôn vào tháng 7 năm ngoái, sau khi tuyên bố đính hôn (trên mạng xã hội Facebook) từ trước đó chừng 5 tháng, gần thời điểm con trai Benjamin ra đời.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 19:56 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục