Sao Man Utd chỉ ra 3 đội bóng sẽ không đầu quân

19:12 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp buộc phải rời Manchester United, thì Marcus Rashford cũng sẽ không vì thế mà chọn Liverpool và 2 đội bóng khác.

Sinh trưởng tại Manchester và ngay khi lên 7, Marcus Rashford cũng đã quyết định đăng ký vào học viện của Quỷ Đỏ. Sau hơn 10 năm tập luyện, chàng tiền đạo người Anh cũng đã chính thức ra mắt Quỷ Đỏ và dấu ấn mà anh để lại chính là 2 bàn thắng vào lưới FC Midtjylland tại Europa League.

Rashford chỉ 3 đội bóng anh sẽ không bao giờ đầu quân - Bóng Đá

 Marcus Rashford khẳng định sẽ không đầu quân cho Liverpool.

Nhiều chuyên gia từng nhận định Rashford chính là một viên ngọc quý của Quỷ Đỏ, nhưng kể từ khi Mourinho xuất hiện tại Old Trafford, tài năng của Rashford chưa bao giờ được phát huy tối đa.

Đã từng có rất nhiều tin đồn về việc Rashford sẽ ra đi, và hàng loạt bến đỗ khả dĩ dành cho cầu thủ này cũng đã được nhắc tới. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có 3 đội bóng mà Rashford sẽ không đầu quân. Cụ thể tiền đạo trẻ của Man Utd đã chia sẻ rằng:

"Liverpool không bao giờ là một phương án. Liverpool, Man City và Everton là những đội bóng mà tôi mà tôi sẽ không tới. Sẽ không có đội bóng nào khiến tôi muốn chơi như Man Utd, và đó là điều hết sức mình thường."

Video tài năng của Marcus Rashford

Kỳ Anh | 19:00 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục