Sao Man City xả hơi bằng 'đại chiến' bowling

15:00 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi thắng Tottenham 4-1, dàn sao Man City đã xả hơi bằng cách rủ nhau chơi bowling. Sau buổi chơi ấy, họ đã tìm ra nhà vô địch Gabriel Jesus.

Đại thắng Tottenham 4-1 vào cuối tuần rồi, các cầu thủ của Man City rủ nhau xả hơi bằng một trò thể thao khác là bowling. Hội cẩu thủ Brazil tại Man City rủ nhau thủ sức với trò này bao gồm Gabriel Jesus, thủ môn Ederson Moraes và Fernandinho. 

Sao Man City xả hơi bằng 'đại chiến' bowling - Bóng Đá

 Bọ ba cầu thủ người Brazil vui cười khi nhận được phần thưởng sau trận "đại chiến" bowling của họ.

Sau nhiều ván đấu, kết cuộc họ đã tìm ra nhà vô địch của "đại chiến" bowling chính là Gabriel Jesus. Tiền vệ người Brazil đã thắng hai đồng đội của mình với 12 điểm game. Phần thưởng của Jesus là chai gỗ bowling vàng.

Đứng hạng nhì trờ chơi này là Fernandinho, anh được nhận một chai bowling bạc. Cả ba đã rời khu trung tâm Manchester với sự hào hứng và cười nói rôm rả trên phố. Hiện tại Man xanh vẫn thống trị Ngoại hạng Anh với 52 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Man United 11 điểm. Sau chiến thắng trước Tottenham, thầy trò của Pep Guardiola đã nối dài chuỗi trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh lên con số 16.

Sao Man City xả hơi bằng 'đại chiến' bowling - Bóng Đá

 Người về nhì Fernandinho nhận chai bơling bạc.

Họ đã bỏ xa nhóm bám đuổi để tiến thẳng đến tham vọng vô địch Premier League năm nay. Hiện đoàn quân của Pep Guardiola đang sở hữu 75 bàn thắng và chân sút số 1 của họ là Raheem Sterling với 11 bàn, xếp sau anh là Sergio Aguero với 10 pha lập công.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục