Sao Man City 'ngửi thấy' mùi danh hiệu sau thất bại của Arsenal

09:53 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, ngôi sao của Man City, Aymeric Laporte đưa ra phản ứng sau thất bại của Arsenal trước Brighton.

 

Arsenal không thể thu hẹp khoảng cách với Manchester City khi họ chịu thất bại 0-3 trước Brighton tại sân vận động Emirates. Đội bóng của Pep Guardiola đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 4 điểm cách biệt sau chiến thắng 3-0 trước Everton tại Goodison Park.

Đội bóng của Guardiola có thể lên ngôi vô địch Premier League nếu họ đánh bại Chelsea tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật tới.

10 tân binh đắt giá nhất của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Laporte thường xuyên hoạt động trên MXH.

Laporte đã giúp nhà đương kim vô địch giữ sạch lưới và giành trọn 3 điểm trước Everton. Cầu thủ người Tây Ban Nha được biết đến là người hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội và anh đã đưa ra phản ứng sau thất bại nặng nề của Arsenal trước Brighton.

Hậu vệ của City đã đăng một bức ảnh của đô vật kiêm diễn viên nổi tiếng Dwayne "The Rock" Johnson, trích dẫn câu nói mang tính biểu tượng của anh: "Tôi có thể ngửi thấy nó.", ám chỉ chức vô địch.

Arsenal đang trông chờ vào một phép màu nếu họ giành chức vô địch Premier League mùa này dù Man City chỉ cần thêm 2 điểm để đăng quang.

Thanh Vũ | 09:23 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục