Sao mai La Masia: Tôi không thù hằn gì Barca

23:12 Thứ sáu 15/02/2013

Tiền đạo trẻ của AC Milan Bojan Krkic đã khẳng định rằng anh sẽ không hề cảm thấy chút hận thù nào khi đối mặt với đội bóng quê hương trong cuộc chiến giữa Rossoneri và Barcelona sắp tới vào ngày 20/02.

Cựu sao mai Barcelona đang muốn gây ảnh hưởng lên trận chiến sắp tới và anh cũng muốn chứng tỏ với đội bóng cũ rằng họ đã sai khi đẩy anh đi, và cũng để giúp đội bóng thành Milan đi tiếp vào vòng trong.

“Tôi luôn muốn chơi và ghi bàn vào lưới Barca,” tiền đạo 22 tuổi nói trên đài RAC1. “Nhưng không phải vì tôi căm thù hay cay cú gì họ, mà tôi chỉ muốn giúp đội bóng và các đồng đội của mình mà thôi.”

“Nhưng liệu đó có phải là một lời tuyên chiến không? Phải, nhưng chỉ trong phạm vi thể thao mà thôi.”

Bojan đã rời Barcelona để có cơ hội phát triển bản thân. Anh đã gia nhập Roma theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm và đã gia nhập Milan cuối mùa rồi.

“Tôi đã không được chơi trong trận chung kết Champions League năm 2011 ở Wembley, điều đó đã ảnh hưởng xấu đến tinh thần và tương lai của tôi, và tôi không có cơ hội ở Barca,” anh nói.

“Thật khó để bất kỳ ai chơi tốt nếu họ không được chơi thường xuyên và họ không được tôn trọng ở CLB chủ quản.”

“Ở Barca tôi đã từng là một cầu thủ trụ cột trong một số dịp, nhưng tôi giành được một vị trí trong đội hình chính vì những lý do chiến thuật.”

“Dù vậy tôi vẫn cảm thấy tự hào khi nghĩ về khoảng thời gian ở Barca, và tôi đã cho mọi người thấy rằng tôi có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất. Liệu tôi có về nhà với Barca chăng? Đó là nhà tôi, nhưng trong bóng đá, những mơ mộng thường không quan trọng.”

Đến nay, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy AC Milan sẽ mua đứt Bojan sau khi mùa giải này kết thúc, và hiện tại, anh vẫn thuộc biên chế Barcelona.
 

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục