Sao Liverpool sẽ được "giải thoát"?

07:14 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp phong độ tốt thời gian gần đây, tương lai của trung vệ 24 tuổi vẫn khá mong manh mùa hè này.

Sau quãng thời gian dài khủng hoảng ở vị trí trung vệ, Liverpool hứa hẹn có sự trở lại đầy đủ của bộ ba trung vệ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip mùa giải năm sau. Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Đứng trước bối cảnh đó, tương lai của Nathaniel Phillips đang khá mơ hồ tại sân Anfield.

Cầu thủ 24 tuổi có tổng cộng 16 lần xỏ giày ra sân tại Premier League mùa giải 2020/2021. Phillips có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn sau của mùa giải khi The Kop đang rất khát điểm số cho cuộc đua Top 4. Sự thăng tiến chóng mặt của cậu học trò vô hình trung đặt ra bài toán khó với HLV Jurgen Klopp.

Burnley are interested in Liverpool defender Nathaniel Phillips - Bóng Đá

Trung vệ 24 tuổi trong màu áo Liverpool.

Trung vệ người Anh gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2016 từ CLB Bolton Wanderers. Theo báo cáo từ tờ The Sun, Burnley sẵn sàng "giải cứu" Phillips khỏi Liverpool hè này. HLV Sean Dyche được cho là rất ấn tượng với trung vệ sinh năm 1997.

"Phillips là một phần tương lai của Liverpool. Điều đơn giản là bạn sẽ có phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của mình. Cậu ấy xứng đáng nhận được khen ngợi," một người hâm mộ Liverpool chia sẻ.

Mặc dù vậy, khả năng để Phillips cạnh tranh 1 suất đá chính ở Liverpool mùa tới là khá thấp. Van Dijk, Joe Gomez, Matip là 3 vật cản khó vượt qua với anh. Ra đi tìm kiếm bến đỗ mới là quyết định khả thi hơn với Phillips.

Tầm ảnh hưởng của Wijnaldum tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 06:44 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục