Sao Liverpool ngồi dự bị, người cũ Spurs liền lên tiếng ủng hộ

15:06 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên đang phải làm quen với việc xuất hiện trên băng ghế dự bị vừa nhận được những sự khích lệ.

Ở trận thắng 4-0 của ĐT Anh trước Bulgaria mới đây, trung vệ Joe Gomez của Liverpool chỉ có tên trên băng ghế dự bị mà không được vào sân một phút nào. Đây có thể nói cũng đang là điều mà cầu thủ 22 tuổi đang phải làm quen ở mùa giải này, khi trong màu áo Liverpool, vị trí của Gomez cũng đang được đảm nhiệm bởi Joel Matip.  

Nhiều NHM có thể bày tỏ sự tiếc nuối với Gomez vì quãng thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương đã cướp đi cơ hội mà cầu thủ này xứng đáng. Trong số đó, cựu tiền đạo của Tottenham Hotspsur, Darren Bent đã lên tiếng ủng hộ Joe Gomez ra sân từ đầu trong trận gặp Kosovo sắp tới và xa hơn là được thi đấu nhiều hơn ở Liverpool.

Ex-Spurs striker Bent backs Gomez to be regular starter both at Liverpool and at Three Lions - Bóng Đá

Trung vệ Joe Gomez nhận được sự ủng hộ của cựu tiền đạo Darren Bent.

"Việc Gomez có ra sân hay không tất nhiên phụ thuộc vào quyết định của HLV Southgate. Đối với tôi, nếu bạn nói về hàng hậu vệ ĐT Anh, có lẽ bạn nên ưu tiên Maguire và Gomez'', Bent nói trên talkSPORT. ''Tôi thực sự thích Gomez, anh ấy là một hậu vệ chất lượng hàng đầu thực sự. Trước khi anh ấy bị chấn thương, anh ấy thực sự là một cái tên đáng chú ý, sự hiện diện của anh ấy sẽ mang lại sức nặng.’’

"Tôi cũng sẽ không ngạc nhiên nếu cuối cùng, anh ấy và Van Dijk sẽ sát cánh tuần này qua tuần khác ở Liverpool. Anh ấy thật tuyệt."

Ý kiến của Bent cũng trùng khớp với nhận định từ cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen - người cũng bày tỏ ủng hộ Gomez trở thành đối tác thường xuyên của Van Dijk. Dù sao, để chứng tỏ bản thân đủ xứng đáng được tạo cơ hội, trung vệ trẻ này sẽ còn phải nỗ lực thật nhiều.

Xem cuộc đua thể lực giữa Joe Gomez và James Milner:

Ngọc Bách | 14:09 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục