Sao Lazio đính chính thông tin liên hệ với M.U

22:20 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Stefan de Vrij của Lazio đã bác bỏ tin đồn khi cho rằng anh sẽ gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan trước đó đã được cho là liên hệ với Quỷ đỏ thành Manchester và sẵn sàng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Bởi lẽ, Stefan de Vrij dù mới 23 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm chiến trường, anh từng góp mặt trong đội hình ĐT Hà Lan dự World Cup 2014. Bên cạnh đó là bề dày năng lực khi thi đấu cho Feyenoord và Lazio trong thời điểm hiện tại. Vì thế, không khó hiểu khi báo chí đồn đoán anh sẽ gia nhập đội bóng của ông thầy cũ Louis van Gaal. Thế nhưng, De Vrij mới đây đã đính chính rằng anh không có ý định gia nhập Man United.

De Vrij đã không liên hệ với Man United. Ảnh: Internet.

"Tất cả chúng ta đã cho rằng tôi liên lạc với HLV Van Gaal, nhưng thực tế không phải vậy. Tôi muốn giành chiến thắng với Lazio. Hiện tại, tôi sẽ không đề cập đến Scudetto, nhưng chúng tôi đã giữ các cầu thủ trụ cột, và tăng cường thêm sức mạnh từ các tân binh, do đó tôi không có ý định rời khỏi đây,” De Vrij cho biết.

Liêm Minh | 22:43 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục