Sao HAGL tỏa sáng, Kiatisuk có lời nhắn gửi

16:42 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang vẫn dành sự quan tâm cho các học trò ở HAGL dù đã không còn gắn bó với đội bóng.

HAGL vừa giành được chiến thắng "giải hạn" tại V-League với sự tỏa sáng của Trần Minh Vương và ngoại binh Joao Veras. Đáng chú ý, Minh Vương cũng là ngôi sao nội hiếm hoi vẫn trung thành với màu áo đội bóng Phố núi trong bối cảnh nhiều tên tuổi lớn trước đó đều đã rời đi. 

Quan sát số 10 tỏa sáng, HLV Kiatisuk Senamuang của CLB CAHN cũng không quên gửi lời nhắn gửi đến người học trò cũ ở HAGL. 

Sao HAGL tỏa sáng, Kiatisuk có lời nhắn gửi - Bóng Đá

Đoạn story được Minh Vương đăng tải trên MXH. Ảnh: Thethao247.  

Theo đó, trong phần story được Trần Minh Vương đăng tải trên mạng xã hội, anh cho biết HLV Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự tự hào về mình và đáp lại chiến lược gia người Thái, ngôi sao của đội bóng Phố núi cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc may mắn đến cựu HLV của CLB. 

Hiện tại, tình cảnh giữa Minh Vương và HLV Kiatisuk tại V-League cũng rất khác biệt. Nếu như HAGL đang nỗ lực chạy trốn khỏi suất xuống hạng thì CAHN của nhà cầm quân Thái Lan đang bay cao trên BXH và đặt mục tiêu vượt qua Nam Định để chiếm giữ vị trí số 1, đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch vào cuối mùa. 

Phi Yến | 15:44 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục