“Sao” Copenhagen phấn khích vì được M.U để ý

23:39 Thứ sáu 03/08/2012

Hậu vệ Bryan Oviedo của FC Copenhagen không giấu nổi sự phấn khích khi biết mình đang được Man United quan tâm.

Oviedo hiện là mục tiêu theo dõi của Man United và Everton. M.U muốn tìm người dự bị và trong tương lai là thay thế lão tướng Patrice Evra. Người khả dĩ để thay Evra nhất là Fabio da Silva lại được Sir Alex mang cho QPR mượn để lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài chấn thương.

Trong khi Everton cũng muốn tìm phương án lấp chỗ trống trong trường hợp Leighton Baines ra đi. Baines, thú vị thay, lại chính là mục tiêu theo đuổi của M.U.


Cá nhân Oviedo khẳng định anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Copenhagen nhưng sẵn sàng cân nhắc lại ý định nếu được một CLB lớn như M.U liên hệ.

“Tôi thực sự tự hào khi lần đầu tiên xuất hiện trên mặt báo nước Anh. Càng tuyệt vời hơn khi biết được đội bóng đang theo dõi mình lại là CLB vĩ đại như M.U. Điều này càng thúc đẩy tôi nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân”, hậu vệ người Costa Rica chia sẻ.

“Được một đội bóng lớn như M.U để mắt đến là điều rất quan trọng với sự nghiệp của tôi. Lúc này, tôi coi Copenhagen là nhà của mình nhưng tôi cũng sẽ thay đổi quan điểm nếu nhận được một đề nghị thú vị. Tôi phải tự quyết định điều gì tốt nhất cho cá nhân và gia đình mình”.

Đại diện của Ligue 1 - Lille - cũng rất quan tâm đến Oviedo. Cầu thủ này hiện được định giá khoảng 2,5 triệu euro trên TTCN.
Khoa Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục