Sao Chelsea được khen là một chân sút phạt đền đáng kinh ngạc

13:39 Thứ ba 07/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn người Ý, Gianluigi Donnarumma đã bảo vệ ngôi sao Chelsea, Jorginho sau khi anh bỏ lỡ quả phạt đền gần nhất.

Jorginho có một năm 2021 khó tin trong sự nghiệp của anh, giành chức vô địch Champions League với CLB và EURO 2020 với đội tuyển Ý. Dù anh đá hỏng penalty ở trận chung kết nhưng vẫn đã có những đóng góp lớn trong hành trình lên ngôi vương của tuyển nhà.

Dù vậy, mới đây anh tiếp tục đá hỏng penalty cho tuyển Ý, khiến nhà vô địch châu Âu hòa Thụy Sĩ 0-0 ở vòng loại World Cup. Anh đã liên tục bị gọi tên bởi sai lầm của mình. Trước những chỉ trích đó, người đồng đội Gianluigi Donnarumma đã lên tiếng bênh vực người cũ của Napoli.

Jorginho có xứng đáng giành QBV? - Bóng Đá

 Jorginho chịu trách nhiệm đá penalty.

"Trong tập luyện, chúng tôi thách thức lẫn nhau, và anh ấy luôn ghi bàn. Thật không may, anh ấy đã không thực hiện thành công đêm nay, nhưng tất cả chúng ta đều biết anh ấy là một chân sút phạt đáng kinh ngạc. Thật không may, anh ấy đã bỏ lỡ quả phạt đền."

Ở Chelsea, Jorginho cũng là người chịu trách nhiệm đá penalty. Frank Lampard từng khẳng định việc đôi khi đá hỏng không cho thấy Jorginho đá tệ: "Nếu bạn định thực hiện penalty thường xuyên như cậu ấy, bạn sẽ bỏ lỡ một số, tôi cũng đã như vậy."

"Bạn thực sự có thể bỏ lỡ một vài lần vì trình độ của thủ môn và tình huống bị áp lực. Tôi không lo lắng về cậu ấy chút nào. "

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jorginho:

 
Thanh Vũ | 12:41 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục