Sao Chelsea bị chê vô hại trước hàng thủ Leeds United

06:44 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức có màn trình diễn gây thất vọng ở chiến thắng 1-0 của The Blues trước Leeds United.

 

Chelsea đã cắt đứt chuỗi trận tệ hại khi hạ gục Leeds United với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất ở phút 53 của Wesley Fofana giúp đoàn quân Graham Potter giành 3 điểm quý giá. Bên cạnh những điểm sáng, hàng công The Blues vẫn thể hiện phong độ nhạt nhòa.

Kai Havertz bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở tình huống đối mặt với thủ môn Illan Meslier. Trong khi đó, bản hợp đồng mùa Đông, Joao Felix sút bóng chạm xà ngang khung thành Leeds United.

Chelsea forward Kai Havertz slammed by Michael Dawson and Gabby Agbonlahor after Leeds win - Bóng Đá

Havertz có trận đấu gây thất vọng.

Cựu trung vệ Michael Dawson tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Havertz. Chia sẻ trên Sky Sports, Dawson đưa ra quan điểm: "Kai Havertz, cậu ấy không phải là số 9. Havertz không thường xuyên xuất hiện ở vòng cấm địa. Thay vào đó, cậu ta di chuyển xung quanh, vô hại với hàng thủ đối phương".

Cựu cầu thủ Aston Villa, Gabby Agbonlahor nhận xét trên talkSPORT: "Chelsea có màn trình diễn không ấn tượng. Họ tốt hơn những trận đấu gần đây. Havertz đã bỏ lỡ cơ hội trong tình huống 1 chọi 1 ở hiệp một. Chelsea không thuyết phục được tôi nhưng họ phải chấp nhận. Ít nhất kết quả này giúp giảm bớt áp lực lên Graham Potter".

Anh Nguyễn | 06:14 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục