Sao Brentford nhận kết cục đắng ở trận thắng Chelsea

21:13 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnSportbible trích dẫn hình ảnh trớ trêu của ngôi sao Brentford ở trận thắng Chelsea tại Stamford Bridge.

Brentford tới Stamford Bridge để đối mặt với Chelsea trong trận derby London. Bước vào trận đấu, đội khách biết rằng một chiến thắng là đủ để họ vượt qua Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League. Trong suốt hiệp một, đoàn quân của Mauricio Pochettino chiếm ưu thế nhưng không thể chọc thủng hàng phòng ngự cứng đầu bên phía gã hàng xóm.

Sang hiệp hai, sau khi trọng tài Simon Hooper cho Chelsea hưởng quả đá phạt trực tiếp, Neal Maupay đã phải nhận một thẻ vàng. Dù không có mặt trên sân nhưng cầu thủ người Pháp bị phạt do chạm bóng trong lúc khởi động. Tình huống khá nhanh nhưng nó không lọt qua tầm quan sát của ông Hooper.

Neal Maupay bizarrely gets booked when warming up against Chelsea - Bóng Đá

 Maupay nhận thẻ vàng vào thời điểm chưa thi đấu.

Bản thân Maupay chắc cũng bất ngờ vì quyết định cứng rắn từ trọng tài. Sau sự cố đó, Brentford đã khiến Stamford Bridge im lặng bởi Ethan Pinnock ghi bàn ở phút 58. Lúc đồng hồ điểm phút thứ 76, HLV Thomas Frank đã thay Maupay vào sân, người thi đấu tốt trong phần còn lại của trận đấu sau khi phải nhận thẻ phạt không cần thiết.

Chung cuộc, Brentford thắng 2-0. Bryan Mbeumo dứt điểm vào lưới trống sau khi Robert Sanchez tham gia tấn công muộn ở một tình huống phạt góc.

Lữ Phong | 20:15 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục