Sao Barca có câu trả lời cho Manchester United

21:38 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnTodo Fichajes tiết lộ rằng, tiền đạo trẻ Barcelona đã có cho mình sự lựa chọn liên quan đến bến đỗ mới.

 

Ansu Fati đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc rời khỏi Barcelona. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện không thể chiếm lấy suất đá chính nơi đội hình HLV Xavi, mùa giải năm nay, anh chỉ mới có 11 lần đá chính tại La Liga.

Chính vì lẽ đó, người đại diện của Fati đang tìm cách giúp cho thân chủ tìm kiếm bến đỗ mới để tiếp tục đẩy mạnh quá trình phát triển.

Barcelona 'are ordered to slash £177m from their wage bill with Man United targets Frenkie de Jong and Ansu Fati  - Bóng Đá

 Fati đứng trước đồn đoán về việc rời Barca.

Bất chấp việc Fati không có nhiều cơ hội ra sân cũng như tiền sử chấn thương dai dẳng nhưng anh vẫn thu hút nhiều đội bóng lớn, với Manchester United là một trong những CLB dành cho cựu thần đồng La Masia sự quan tâm đặc biệt.

Đội chủ sân Old Trafford đánh giá cao tiềm năng của Fati và sẵn sàng gửi đến anh lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Todo Fichajes, cá nhân ngôi sao người Tây Ban Nha không hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Anh thi đấu.

Nhật báo trên cho hay, ưu tiên hàng đầu của Fati là ở lại Tây Ban Nha. Nếu không chơi cho Barcelona, anh sẽ chọn Atletico Madrid hoặc Sevilla làm điểm dừng chân tiếp theo. 

Trường Sơn | 20:40 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục