Sao Atletico lý giải nguyên nhân từ chối M.U

21:13 Thứ ba 09/09/2014

Trung vệ Miranda tiết lộ lý do vì sao anh quyết định khước từ lời đề nghị hậu hĩnh từ đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nhờ phong độ chói sáng trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái, Miranda nhanh chóng lọt vào mắt xanh của khá nhiều ông lớn như Barcelona, Chelsea và M.U. Tuy nhiên, dù nhận được khá nhiều đề nghị, trong đó có lời hứa đãi ngộ hậu hĩnh từ Quỷ đỏ thành Manchester song ngôi sao người Brazil vẫn khước từ tất cả để tiếp tục ở lại sân Vicente Calderon.

Miranda quyết không đến M.U để tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images

Lý giải cho quyết định của mình, Miranda chia sẻ trên tạp chí AS. “Đó là điều hết sức bình thường khi một cầu thủ đang ở đội bóng mang lại cho anh ta thành công. Sẽ là tốt hơn cho tôi và gia đình nếu ở lại. Tôi hạnh phúc được chơi cho Rojiblancos và yêu thích cuộc sống tại thành Madrid”.

Gia nhập Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2011, Miranda nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành trụ cột không thể thiếu nơi hàng thủ Los Rojiblancos. Lối chơi chắc chắn của trung vệ 30 tuổi góp phần mang đến những thành tích ấn tượng cho đội chủ sân Vicente Calderon như chức vô địch Europa League 2011/12, Siêu cúp châu Âu 2012, Cúp QG Tây Ban Nha 2012/13, đăng quang La Liga và vào đến chung kết Champions League 2013/14.

Bên cạnh Miranda, M.U từng rất muốn chiêu mộ các trung vệ hàng đầu khác như Mats Hummels, Raphael Varane hay Thomas Vermaelen. Tuy nhiên, sự thiếu quyết liệt trên bàn đàm phán của đội chủ sân Old Trafford mới thực sự là nguyên nhân quan trọng khiến họ không thể thành công ở những thương vụ trên.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U bất ngờ bạo chi để mang về Angel Di Maria, Radamel Falcao và Daley Blind. Dẫu trong tay HLV Louis van Gaal lúc này là một hàng công cực khủng nhưng do không có sự bổ sung chất lượng nào cho vị trí trung vệ, khả năng thành công của Quỷ đỏ ở những trận đấu sắp tới vẫn còn nhiều hoài nghi.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục