Sao Arsenal trên đường đến Fulham kiểm tra y tế

08:51 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải thi đấu không thành công, hậu vệ 23 tuổi của Arsenal chính thức được câu lạc bộ cho Fulham mượn.

Theo thông tin cập nhật từ trang Daily Mail, hậu vệ Calum Chambers đang trên đường tới Fulham và sẽ có buổi kiểm tra y tế tại đây trong ngày hôm nay. Arsenal đã đồng ý để Chambers đến với Fulham theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm.

Được biết, cầu thủ 23 tuổi mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal vào hồi tháng Bảy năm nay.

Sao Arsenal trên đường đến Fulham kiểm tra y tế (Chambers) - Bóng Đá

Arsenal đồng ý để Calum Chambers đến Fulham theo dạng cho mượn.

Về phía Fulham, đoàn quân của huấn luyện viên Slavisa Jokanovic đang rất cần một người giàu kinh nghiệm trinh chiến tại Premier League trong bối cảnh Alfie Mawson đang chấn thương và không thể quay lại cho đến hết tháng Chín.

Bên cạnh đó, đội bóng thành Luân Đôn cũng có liên hệ với Barcelona về việc mượn trung vệ Yerry Mina, tuy nhiên cầu thủ người Colombia đang trong đàm phán với Everton và Manchester United, nên rất khó để thương vụ này thành công.

Nếu Calum Chambers gia nhập sân Craven Cottage, đây sẽ là tân binh thứ 7 của đội bóng mới lên hạng, một sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng. Các tân binh của The Cottagers bao gồm Jean Michael Seri, Aleksandar Mitrovic, Alfie Mawson, Fabri, Maxime Le Marchand và Andre Schurrle.

Tùng Nguyễn | 06:42 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục