Sao Arsenal để ngỏ khả năng ở lại Anh, M.U và Chelsea mừng thầm

10:31 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey được cho là muốn gia nhập một trong những đội thuộc top 6 Premier League nếu anh rời Emirates vào mùa hè sang năm, theo ESPN FC.

Ngôi sao người xứ Wales dường như không còn giữ được sự tín nhiệm từ Unai Emery vì câu lạc bộ đã huỷ bỏ đề nghị gia hạn. Do đó, Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng Giêng hoặc mùa hè sang năm. Nhưng bây giờ anh muốn ở lại Premier League thay vì ra khỏi địa phận vương quốc Anh thi đấu.

Các nguồn tin đã nói với ESPN FC rằng Liverpool không có ý chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1990 nhưng Manchester United và Chelsea vẫn rất quan tâm đến một động thái chuyển nhượng vào cuối mùa giải năm nay. 

Sao Arsenal để ngỏ khả năng ở lại Anh, Man Utd mừng thầm - Bóng Đá

 Ramsey muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh.

Trên thực tế, Man Utd từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi vào năm 2008 và thông báo trên trang chủ rằng đã đạt được thoả thuận với Cardiff City trước khi Ramsey quyết định gia nhập Arsenal của Arsene Wenger, người khi đó còn dẫn dắt đội bóng phía bắc London.

Quỷ đỏ đang gặp vấn đề về những giao kèo với Luke Shaw và Ander Herrera nhưng họ tin tưởng bộ đôi này đồng ý ở lại Old Trafford. Ngoài ra, David De Gea, Ashley Young và Juan Mata cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và Man Utd hy vọng sẽ sớm chốt tương lai của những người kể trên trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 08:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục