Sao Arsenal bị đánh giá không đủ trình đá số 9

23:15 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, chuyên gia Glenn Murray phân tích về hàng công Arsenal mùa này.

Từ vị trí đầu bảng, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 Premier League. Hai thất bại liên tiếp trước West Ham United và Fulham đã phơi bày ra nhiều vấn đề của đoàn quân Mikel Arteta. Hàng công chơi kém cỏi, đặc biệt khi bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không cung cấp số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Theo chuyên gia bóng đá Glenn Murray, Nketiah không đủ sức mạnh để dẫn dắt hàng công Arsenal. Nhận định với chương trình Premier League Productions, Murray đưa ra quan điểm:

 - Bóng Đá

Nketiah chưa đủ đẳng cấp dẫn dắt hàng công Arsenal.

"Chúng ta gọi Jesus là số 9. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của tôi, cậu ấy không thuần chất là tiền đạo cắm. Jesus có xu hướng chơi lùi sâu hơn. Jesus trông giống số 10 hơn. Cậu ấy đóng góp vào lối chơi chung".

"Nketiah là một số 9 đúng nghĩa hơn. Đáng tiếc, cậu ấy chưa đạt đến tầm vóc, thể chất cần có ở một tiền đạo hàng đầu. Nketiah đang ở giai đoạn học hỏi".

Bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal vào tháng Một. Ivan Toney là gợi ý sáng giá dành cho Arsenal.

Anh Nguyễn | 22:17 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục