Sao Argentina bất ngờ xác nhận rời PSG

22:09 Chủ nhật 06/09/2015

Chia sẻ trước báo giới, Ezequiel Lavezzi xác nhận sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Ezequiel Lavezzi đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, PSG đã từ chối tất cả để giữ ngôi sao tấn công người Argentina ở lại.

Ezequiel Lavezzi sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này? Ảnh: Internet.

Nhưng điều đó không có nghĩa Lavezzi sẽ gắn bó lâu dài với sân Parc des Princes. Chẳng bởi thế mà trong bài phỏng vấn trên Telefoot, đích thân cầu thủ này đã xác nhận sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này.

“Sự thực là tôi rất muốn ở lại bởi tôi tin tưởng đội bóng. Năm nay, chúng tôi đã mạnh hơn nhờ việc chiêu mộ một số cầu thủ chất lượng. Tôi rất vui khi Di Maria đã tới đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sát cánh bên người bạn của mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Paris. Tôi muốn kết thúc theo cách tốt nhất có thể,” Lavezzi chia sẻ trên Telefoot.

Thực tế, Ezequiel Lavezzi chỉ còn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm sau. Cho tới thời điểm này, ngôi sao người Argentina vẫn chưa được trao bản hợp đồng mới.

Nhiều nguồn tin từ Pháp cho rằng PSG đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với Lavezzi nhưng tiền đạo chạy cánh này đã từ chối do muốn tìm kiếm thử thách khác, đặc biệt khi vị trí của anh đang bị thách thức nghiêm trọng bởi Angel Di Maria.

Ở Ligue 1 mùa này, Lavezzi đã ra sân 3 trận nhưng chỉ 1 trận được xếp đá chính. Mùa trước, ngôi sao người Argentina cũng chỉ được HLV Laurent Blanc xếp đá chính 19 trận ở Ligue 1.

Ezequiel Lavezzi gia nhập PSG từ Napoli hồi mùa Hè năm 2012 với mức giá 26,5 triệu euro. Kể từ đó, tới nay, cầu thủ 30 tuổi này đã ghi được 32 bàn thắng sau 136 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đã có đóng góp không nhỏ, giúp PSG giành 3 danh hiệu Ligue 1 liên tiếp.

Sự ra đi của Lavezzi chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng bởi Lavezzi được đánh giá khá cao, lại sắp rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện có nhiều đội bóng lớn ở Anh như Arsenal hay Liverpool đã sẵn sàng trải thảm đỏ mời cầu thủ 30 tuổi này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục