Sang Đức tìm thủ môn, Real trở về tay không

21:22 Thứ năm 30/03/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Bernd Leno của Bayer Leverkusen cho biết anh cảm thấy rất vinh hạnh khi được Real Madrid quan tâm.

Truyền thông Đức đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch tìm thủ môn ưng ý để thay thế vị trí của Keylor Navas trong đội bóng. Một trong những mục tiêu mà đội bóng hoàng gia nhắm đến chính là Leno.

Thủ thành số một của Leverkusen được định giá khoảng 17 triệu bảng. Ở Bundesliga mùa này, Leverkusen thi đấu không thật sự tốt và đang xếp thứ 11 trên BXH. Dù vậy, Leno vẫn có những pha thi đấu ấn tượng, giữ sạch lưới 4 lần sau 25 trận.

Sang Đức tìm thủ môn, Real trở về tay không - Bóng Đá

 Leno từ chối cơ hội của Real. Ảnh: Squawka.

Leno cho biết anh rất hạnh phúc với lời đề nghị từ Real nhưng cũng khẳng định mối quan tâm duy nhất của anh lúc này chính là tập trung thi đấu. Leno muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Leverkusen và phớt lờ mọi thông tin chuyển nhượng.

Trên tờ Kicker của Đức, Leno cho biết: “Thật vinh hạnh khi được liên hệ bởi Real. Nhưng trong tình hình hiện tại, tôi muốn tập trung hoàn toàn cho Leverkusen.

Người đại diện Uli Ferber của Leno cũng chia sẻ: “Năm trước có nhiều sự quan tâm dành cho Leno từ trong lẫn ngoài nước, năm nay lại tiếp tục như vậy.” Không có hy vọng trong thương vụ Leno, Real lại phải cất công tìm cái tên khác trong khi hai trường hợp của David De Gea và Thibaut Courtois cũng rất khó khăn.

Video những pha cứu thua hay nhất của Leno trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:35 30/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục