Sanchez chấn thương, Arsenal phải đẩy nhanh vụ Jese

18:02 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh Alexis Sanchez dính chấn thương, ban lãnh đạo Arsenal buộc phải lên kế hoạch dứt điểm sớm thương vụ Jese Rodriguez của Real Madrid.

Arsenal quyết tâm đẩy nhanh thương vụ Jese. Ảnh: Internet.

Được biết, ngôi sao người Chile đã bị quá tải và gặp vấn đề về gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Norwich City tại Premier League hồi cuối tuần vừa rồi.

Đây rõ ràng là một tổn thất cực kỳ đáng kể đối với Arsenal bởi thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đang thiếu vắng cả Theo Walcot, Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla lẫn Francis Coquelin do chấn thương.

Chính bởi vậy, HLV Arsene Wenger mới đây đã yêu cầu ban lãnh đạo Pháo thủ gấp rút triển khai thương vụ chiêu mộ Jese Rodriguez của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để gia cố đội hình.

Trên thực tế, chân sút người Tây Ban Nha cũng đang có ý định chia tay Los Blancos để tìm kiếm một điểm dừng chân mới giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn đồng thời níu kéo hy vọng tham gia EURO 2016.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như khả năng dứt điểm đa dạng, Jese có thể chơi ở hai cánh, hoặc “số 10”, hoặc trung phong đều được.

B.D | 13:06 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục