Sanchez bị đồng đội sỉ nhục

10:03 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo của câu lạc bộ Arsenal, Alexis Sanchez vừa dính vào một rắc rối mới, khi bị người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Chile sỉ nhục ngay trên sân.

Sanchez đã bị đồng đội sỉ nhục ngay trên sân. Ảnh: Internet.

Báo chí Chile cho biết, trong trận đấu giao hữu tiền Copa America mới đây, Chile đã thắng El Savaldor 1-0. Mặc dù vậy, vết gợn lớn nhất lại là việc tiền đạo ngôi sao Alexis Sanchez và tiền vệ Marcelo Diaz đã xung đột với nhau.

Ở phút thứ 43 của trận đấu, Chile được hưởng một quả phạt trực tiếp, và như thường lệ Diaz là người sẽ thực hiện. Tuy nhiên Sanchez đã yêu cầu được sút quả phạt đó, và hai bên nhanh chóng có “lời qua tiếng lại”.

Cụ thể, theo các nguồn tin từ báo chí Chile, Diaz đã gọi người đồng đội là "một kẻ tham lam" và chỉ trích Sanchez vì việc đã bỏ lỡ giai đoạn tập trung đầu của ĐTQG vì bận thi đấu chung kết FA cho Arsenal.

Ngay sau đó, trung vệ Gary Medel nhanh chóng vào và can thiệp. Tuy vậy, phát biểu trên báo chí, Sanchez nhanh chóng phủ nhận điều này.

“Chúng tôi đều ổn. Nó chỉ là việc trao đổi quan điểm với nhau mà thôi. Điều đó hoàn toàn bình thường, và nó vẫn thường xảy ra ở trong mỗi trận đấu.”

 Chile chính là nước chủ nhà của kỳ Copa America lần này, và Alexis Sanchez, một trong những ngôi sao sáng nhất tại quốc gia này, được kỳ vọng sẽ giúp la Roja lên ngôi vô địch.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục