Sân Thống Nhất sẽ không để xảy ra sự cố cúp điện

14:07 Thứ hai 03/11/2014

Sau sự cố cúp điện trong trận tuyển VN gặp U-23 Bahrain đêm 29-10, ban giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết sẽ không để xảy ra sự cố tương tự ở trận tuyển VN gặp đội Sinh viên Hàn Quốc 18g mai (4-11).

Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn cho biết: “Rút kinh nghiệm về sự cố mất điện ở trận tuyển VN gặp U-23 Bahrain, điện lực Phú Thọ đã bố trí thêm một máy phát điện 250 KVA để dựng phòng, ngoài hai nguồn điện ưu tiên (400 KVA và 500 KVA) đã có trước đây. Bên cạnh đó, máy phát điện dự phòng của Trung tâm TDTT Thống Nhất cũng được chuẩn bị sẵn để phát sáng nguồn điện bảo đảm an ninh an toàn trận đấu".

HLV Miura (trái) và HLV Moon Young Rae bắt tay trong cuộc họp báo giới thiệu trận đấu sáng 3-11 tại sân Thống Nhất. Ảnh: Sĩ Huyên

Ông Huấn cho biết thêm là hệ thống nhà vệ sinh đã và đang được chấn chỉnh nghiêm túc trước và trong trận đấu:"Hi vọng trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất đêm 4-11 sẽ không gặp phải sự cố đáng tiếc như tuần trước.. ”.

"Tuyển VN sẽ không có trận đấu dễ dàng"

Vào sáng 3-11 tại sân Thống Nhất đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu trận VN gặp Sinh viên Hàn Quốc. Phát hiểu trong cuộc họp báo, HLV đội tuyển VN Miura cho biết: "Từ đây đến trận đầu tiên của vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, chúng tôi còn 3 tuần nữa để chuẩn bị. Nói chung là tôi hài lòng về công tác chuẩn bị. Sinh viên Hàn Quốc là một đội mạnh, và sẽ là trận đấu không thật dễ dàng với tuyển VN. Trong vòng sáu ngày, một số cầu thủ, chẳng hạn cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương- phải đá tới hai trận cho đội tuyển rồi CLB. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng là có nên đưa họ vào thi đấu ở trận gặp Sinh viên Hàn Quốc hay không”.

Ông Miura nói thêm: ”Chiến thắng dễ dàng trong các trận cầu giao hữu ít nhiều sẽ tạo nên sự chủ quan cho cầu thủ, do vậy tôi luôn mong muốn tuyển VN phải đá với các đội mạnh trước ngày vào giải. Hi vọng rằng trận gặp Paletine (9-11) và Malaysia (16-11) sẽ là hai trận đấu có chất lượng cao về chuyên môn".

Trong khi đó, HLV đội Sinh viên Hàn Quốc Moon Young Rae cho hay: “Thông tin mà tôi có được thì VN là một đội bóng mạnh. Tôi không hề đặt ra chỉ tiêu gì với học trò qua trận đấu này mà chỉ mong các cầu thủ cơ hội học tập, cọ xát để nâng cao trình độ. Trong thành phần của Sinh viên Hàn Quốc có tiền vệ Choi Chi Won (số 7, 21 tuổi), và hậu vệ Lee Ji Min (số 19, 21 tuổi) từng được chọn vào đội tuyển U-21 Hàn Quốc…”.

Trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng được phân công điều khiển trận đấu này cùng hai trợ lý Trần Minh Thắng, Lê Ngọc Ân và trọng tài thứ tư Bùi Thành Thanh Nghĩa.

Đội thắng trận giao hữu này sẽ được thưởng 5000 USD, đội thua nhận 2000 USD. Nếu hòa nhau sau hai hiệp đấu sẽ tiến hành sút phạt luân lưu.
S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục