Sân Mỹ Đình đìu hiu ngày đầu tiên bán vé AFF Cup 2014

11:20 Thứ ba 18/11/2014

Đúng 8h sáng nay, VFF mở bán vé xem AFF Cup tới người hâm mộ. Không có cảnh xếp hàng dài mua vé nhưng nhiều CĐV trung thành đã có mặt từ sớm để sở hữu những tấm vé đầu tiên.

Đúng 8h sáng nay, 4 quầy vé của BTC chính thức mở bán tại điểm SVĐ Mỹ Đình. Chỉ có lác đác người hâm mộ có nhu cầu thực sự tới mua vé cổ vũ ĐTVN thi đấu tại AFF Cup.
Dù có băng-rôn lớn treo ngay trước cửa SVĐ nhưng cũng không thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.
Bé Thanh Mai năm nay 6 tuổi, nhà ở bán đảo Linh Đàm đã phấn đấu đạt điểm 10 môn Toán để nhận được phần thưởng cùng mẹ tới SVĐ Mỹ Đình mua những chiếc vé đầu tiên xem ĐTVN thi đấu tại AFF Cup 2014.
Đa số người mua đều chọn 2 mệnh giá vé thấp nhất là 100.000 đồng và 200.000 đồng do phù hợp với nhu cầu và túi tiền của họ.
Anh Bằng nhà ở Xuân Thuỷ (Cầu Giấy, Hà Nội) là một trong những người sở hữu tấm vé đầu tiên. Anh cho biết: "Vé xem U19 thi đấu bị đẩy lên tới vài triệu đồng nên người hâm mộ chân chính khó mua được vé giá gốc để tới sân. Dịp ĐTQG đá AFF Cup 2014 này tôi cố gắng sắp xếp công việc tới sân mua vé sớm đề phòng dân phe lại đẩy giá vé tăng phi mã".
Giống như anh Bằng, một kỹ sư xây dựng đang làm việc tại công trường gần SVĐ Mỹ Đình đã tranh thủ đến các quầy vé của BTC để mua những tấm vé AFF Cup đầu tiên.
Lượng người mua vé trong buổi sáng nay tại điểm bán Mỹ Đình khá thưa thớt, đa số đều là những người hâm mộ thực sự khát khao muốn đến sân tiếp lửa cho ĐTVN.
Bên cạnh những khán giả có nhu cầu mua vé thật, rất nhiều người đến chỉ để thăm dò giá vé.
Năm nay quy trình in vé và soát vé có nhiều điểm mới nên người hâm mộ sau khi mua thường phải nán lại để được nhân viên bán vé hướng dẫn.
Nhân viên bán vé hướng dẫn người mua 3 quy trình soát vé để có thể vào trong SVĐ Mỹ Đình.
Phe vé cũng bắt đầu xuất hiện ở các quầy bán quanh SVĐ Mỹ Đình, họ mua với số lượng hàng chục vé mỗi lượt để "đầu cơ".
Lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt ngăn dân phe mua vé với số lượng lớn nhằm đẩy giá vé lên cao.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục