Sam Allardyce: Tôi giỏi như Guardiola, Klopp và Arteta

10:10 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi họp báo ra mắt Leeds United, Sam Allardyce khẳng định giá trị bản thân không hề kém những HLV hàng đầu Premier League.

 

Hôm 3/5, trang chủ Leeds United thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận Javi Gracia sẽ rời câu lạc bộ sau 12 trận cầm quân. Chúng tôi cảm ơn Javi và đội ngũ của ông ấy vì những nỗ lực của họ trong hoàn cảnh khó khăn.

4 trận còn lại của mùa giải sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng giàu kinh nghiệm Sam Allardyce."

Allardyce được mô tả có 500 trận ở Premier League trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài 29 năm. Vị HLV này được kỳ vọng mang đến nhiều kiến thức trong việc chiến đấu sinh tồn và từng dẫn dắt một số CLB đến nơi an toàn trong quá khứ.

LEEDS UNITED BOSS SAM ALLARDYCE: I'M 'AS GOOD' AS PEP GUARDIOLA, JURGEN KLOPP AND MIKEL ARTETA - Bóng Đá

 Allardyce tự tin giúp Leeds trụ hạng.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Leeds United, Allardyce bất ngờ tuyên bố: "Tôi có thể 68 tuổi và trông già và lạc hậu nhưng không có ai đi trước tôi về mặt bóng đá. Không phải Pep Guardiola, không phải Jurgen Klopp, không phải Mikel Arteta.

Họ làm những gì họ làm và tôi làm những gì tôi làm. Về kiến thức, tôi không nói mình giỏi hơn họ nhưng chắc chắn tôi bằng họ. 

Tôi chỉ ước đôi khi bạn có thể có cơ hội để thể hiện điều đó, nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với tôi bây giờ ngoài việc giúp Leeds tiếp tục phát triển."

Hiện tại, Leeds đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, chỉ hơn nhóm xuống hạng hiệu số phụ.

Tiểu Lam | 09:12 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục