Sam Allardyce được Crystal Palace liên hệ, ngày tái xuất đã đến?

17:15 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Crystal Palace đã tiếp xúc với Sam Allardyce với mục đích mời cựu thuyền trưởng của tuyển Anh về thay thế cho Alan Pardew.

watermarked-3a1

 Sam Allardyce đã tiếp xúc với lãnh đạo của Crystal Palace.

Với thất bại siêu 'kịch tính' 4-5 trước Swansea cuối tuần trước tại vòng 13 Ngoại Hạng Anh, Crystal Palace đã phải đón nhận trận thua thứ 6 liên tiếp. Rõ ràng kết quả này không thể khiến cho giới lãnh đạo của Crystal Palace cảm thấy hài lòng với công việc của Alan Pardew.

Theo truyền thông tại Anh, Crystal Palace thời gian qua đã bắt đầu tìm người thay thế Pardew ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Selhurst Park trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Mới đây, người mà lãnh đạo Crystal Palace tiếp xúc chính là Sam Allardyce, người đang bị thất nghiệp kể từ khi bị liên đoàn bóng đá Anh sa thải.

Được biết Allardyce đang rất muốn trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất có thể. Tuy nhiên không vì thế mà vị chiến lược gia 62 tuổi này cho phép bản thân vội vàng đưa ra quyết định. Ngoài Crystal Palace thì Big Sam cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Mỹ và Trung Quốc.

Ở một thông tin khác, người thay thế Allardyce dẫn dắt tuyển Anh trong suốt thời gian qua là Gareth Southgate mới đây cũng đã chính thức ký hợp đồng 3 năm cùng Liên đoàn bóng đá Anh. Được biết mức lương mà tân thuyền trưởng của Tam Sư sẽ nhận là khoảng 2 triệu bảng/năm.

Thất bại 4-5 của Crystal Palace trước Swansea.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục