Saliba tạo cơ hội cho 'người thừa' của Arsenal hóa người hùng

13:13 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Pete O'Rourke nhận định về cơ hội trở thành nhân tố chủ chốt của Arsenal mà William Saliba mang đến cho trung vệ người Anh.

 

Dính chấn thương trong trận gặp Sporting CP tại Europa League, dù không nghiêm trọng như trường hợp của Takehiro Tomiyasu, William Saliba vẫn được chuẩn đón sẽ vắng mặt trong vài tuần. Thay thế trung vệ người Pháp, HLV Mikel Arteta đã quyết định trao cơ hội cho Rob Holding.

Ngay trong trận đấu đầu tiên thế chỗ Saliba, Holding đã tỏa sáng với một màn trình diễn ấn tượng và giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Palace. Theo quan điểm đến từ Pete O'Rourke, trung vệ người Anh thực sự đang đứng trước cơ hội trở thành 'người hùng' của Pháo thủ.

Arsenal defenders William Saliba and Takehiro Tomiyasu have both been forced off during the Gunners' Europa League game against Sporting. - Bóng Đá

 Saliba tạm thời vắng mặt. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh chia sẻ:

"Đối với Holding, đây là cơ hội để cậu ấy ra sân và đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch, điều này sẽ giúp cậu ấy trở thành một người hùng thực sự với người hâm mộ Arsenal. Đó là lý do tại sao bạn cần một đội hình có chiều sâu nếu bạn đang cạnh tranh cho các danh hiệu."

"Bạn cần các cầu thủ khác xuất hiện và sẵn sàng vào thay cho bất kỳ ai dính chấn thương hoặc bị cấm thi đấu, và đó là trường hợp của Holding."

Huỳnh Phong | 12:15 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục