Salah đến Ả Rập, Henderson nhanh chóng phản ứng

10:42 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ 90min, Jordan Henderson phản ứng về việc Mohamed Salah có thể đến Ả Rập thi đấu.

Jordan Henderson đã gây tranh cãi lớn khi rời Liverpool để đến Al Ettifaq của vào mùa hè năm ngoái. Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau khi chấm dứt hợp đồng chỉ sau sáu tháng để trở lại châu Âu thi đấu cho Ajax.

Liverpool, đội cũng đã bán Fabinho cho Al Ittihad vào mùa hè năm ngoái, dự kiến sẽ nhận được thêm liên hệ từ Ả Rập trong năm nay. Joel Matip và Thiago Alcantara, cả hai đều hết hợp đồng vào mùa hè, là mục tiêu của Al Ettifaq. Ngoài ra, Mohamed Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League.

Jordan Henderson gửi tin nhắn tới Mohamed Salah về việc chuyển nhượng Ả Rập Saudi - Bóng Đá

 Salah được các CLB Ả Rập quan tâm.

Salah nhiều khả năng sẽ là mục tiêu được Al Hilal nhắm đến vào cuối mùa giải. Henderson trả lời khi được hỏi liệu anh có ngăn cản Salah thực hiện việc cập bến Ả Rập hay không, trích dẫn từ 90min:

Không, chắc chắn là không. Mọi người đều khác nhau. Những cầu thủ hàng đầu hiện đang yêu thích từng giây phút. Bạn có thể gặp những ngôi sao khác không ổn định hoặc có điều gì đó xảy ra trong cuộc sống riêng tư của họ. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng".

"Tôi sẽ không nói xấu về giải đấu, các câu lạc bộ hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi hoàn toàn tôn trọng cơ hội dành cho mình để tôi được thi đấu tại Ả Rập".

Lữ Phong | 09:44 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục