Saka - Martinelli cân bằng kỷ lục của CR7 - Rooney

05:13 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo OptaJoe, bộ đôi ngôi sao Arsenal đã sánh ngang thành tích ghi bàn của song tấu trứ danh một thời bên phía Man United.

 

Arsenal tiếp tục kéo dài chuỗi trận không ấn tượng. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ có trận hòa 3-3 với Southampton. Sai lầm cá nhân của Aaron Ramsdale khiến Arsenal nhận bàn thua ngay phút thứ 1. Theo sau đó là cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa hai đội.

Sau 90 phút, Arsenal hòa 3-3 Southampton. Kết quả này giúp đội bóng bắc London tạo khoảng cách 5 điểm với nhà ĐKVĐ Man City, đồng thời thi đấu nhiều hơn hai trận. Vị trí số 1 trên BXH của thầy trò Mikel Arteta đang lung lay hơn bao giờ hết.

Arsenal stars Bukayo Saka & Gabriel Martinelli replicate Cristiano Ronaldo & Wayne Rooney - Bóng Đá

Saka - Martinelli đi vào lịch sử. 

Hệ thống phòng ngự Arsenal có ngày thi đấu không ấn tượng. May mắn cho họ khi các ngôi sao tấn công thăng hoa, giữ lại một điểm quý giá. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli là hai ngôi sao sáng của Arsenal trận này.

Bộ đôi này cùng nhau tạo nên bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Arsenal ở phút 20. Xuất phát từ đường mở biên của Martin Odegaard, Saka thoát xuống hành lang cáng phải trước khi căng ngang vào trong khu vực cấm địa Southamoton. Martinelli chớp cơ hội, vung chân xé toang mành lưới thủ thành Gavin Bazunu.

Theo số liệu thống kê từ OptaJoe, Saka - Martinelli trở thành bộ đôi U21 thứ hai tham gia trực tiếp vào hơn 20 bàn thắng của đội nhà ở một mùa giải Premier League. Thành tích trước đó được thiết lập bởi cặp bài trùng Wayne Rooney - Cristiano Ronaldo của Man United (mùa 2006/2007).

Anh Nguyễn | 04:43 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục