Saha: Đừng so sánh Garnacho với Ronaldo

09:57 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha cho rằng thật sai lầm khi so sánh cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho với siêu sao Al-Nassr Cristiano Ronaldo.

 

Garnacho, 18 tuổi, đã nổi lên như một trong những tài năng sáng giá ở Old Trafford kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Atletico Madrid với giá 420.000 bảng vào năm 2020.

Anh đã có một vài lần ra sân cho Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag và đã thể hiện khả năng của mình trên sân cỏ với những màn trình diễn ấn tượng và hiệu quả bên cánh.

Saha được hỏi trên Betfred về việc Garnacho được ví như Ronaldo thời trẻ. Anh trả lời: "Tôi có thể nhìn thấy trong đôi mắt [Garnacho] rằng cậu ấy muốn thể hiện bản thân, tuy nhiên bạn không thể so sánh bất kỳ ai với Cristiano Ronaldo. Không có sự so sánh nào cả."

Alejandro Garnacho a hot topic in Argentina as Manchester United whizkid tipped for international call - Bóng Đá

 Garnacho là tài năng sáng giá của M.U.

"Cristiano là một con sư tử và không hề thiếu tôn trọng Garnacho, nhưng nếu cậu ấy có thể giỏi bằng một nửa Cristiano thì điều đó đã là hoàn toàn ổn."

Garnacho chưa có suất chắc chắn trong đội hình chính nhưng cũng đã góp phần giúp M.U vô địch League Cup và cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, cũng đang theo đuổi FA Cup và Europa League.

Thanh Vũ | 08:59 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục