Sagna tiến cử 3 mục tiêu hoàn hảo cho Arsenal

06:20 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Lord Ping, cựu hậu vệ Bacary Sagna phân tích về những vị trí cần nâng cấp của Arsenal.

 

Thị trường chuyển nhượng hè trở thành thời điểm thích hợp giúp các đội bóng thanh lọc đội hình, bỏ cũ đón mới. Arsenal cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Mikel Arteta cần nâng cấp, hoàn thiện đội hình nếu muốn Pháo thủ cạnh tranh sòng phẳng với Man City tại Premier League; đồng thời tiến sâu tại Champions League.

Vậy đội bóng thành London cần bổ sung vị trí nào? Sự ra đi của Granit Xhaka đặt ra bài toán nhân sự nơi hàng tiền vệ với Arteta. Bên cạnh đó, Arsenal cũng cần có thêm phương án B chất lượng nhằm xoay tua ở vị trí của William Saliba.

Mikel Arteta lays down title challenge to Arsenal: ‘If we want to be the real deal, we can’t be happy’ - Bóng Đá

Arsenal sẽ có mùa hè bận rộn trên TTCN. 

Chia sẻ với Lord Ping, cựu hậu vệ Bacary Sagna gợi ý 3 mục tiêu hoàn hảo cho Arsenal: "Tôi nghĩ Arsenal cần tăng cường sức mạnh ở mọi tuyến. Pháo thủ cần gia tăng tính cạnh tranh trên mọi vị trí, qua đó đủ sức cho việc chinh chiến trên 4 đấu trường khác nhau ở mùa giải tới".

"Arteta cần mang về những tân binh có khả năng tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ Arsenal cần 4 đến 5 cầu thủ mới hè này. Tôi nghĩ James Maddison là mục tiêu khả thi. Tôi cũng rất thích James Ward-Prowse. Cậu ấy là mẫu ngôi sao có thể thay đổi kết cục trận đấu".

"James Ward-Prowse là bậc thầy ở các tình huống cố định. Những cú đá phạt của cậu ấy thuộc loại tốt nhất Premier League. Tôi chắc chắn Rice sẽ gia nhập Arsenal theo tiếng gọi của Arteta. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp để thay thế Xhaka".

Anh Nguyễn | 05:50 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục