Ryan Giggs thèm suất đá chính ở đại chiến Real

12:22 Thứ ba 26/02/2013

Thi đấu ấn tượng ở trận thắng của M.U trước QPR cuối tuần qua, Ryan Giggs đã bày tỏ mong muốn có tên trong đội hình xuất phát ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real Madrid.

Ở trận đấu tại sân Loftus Road hồi cuối tuần qua, Giggs đã thi đấu rất xuất sắc nơi tuyến giữa của M.U và đóng góp 1 bàn thắng giúp M.U hạ đội chủ nhà Queens Park Rangers với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, đây chính là trận đấu thứ 999 trong sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Sau màn trình diễn ấn tượng đó, Giggs đã bày tỏ mong muốn được đá chính trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real tại sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 6.3 tới (giờ Việt Nam). Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, cầu thủ 39 tuổi chỉ được tung vào sân thay Shinji Kagawa ở phút 64.

Giggs nói: “Chắc chắc, Sir Alex sẽ cảm thấy đau đầu khi bố trí đội hình xuất phát của M.U trong cuộc tiếp đón Real nhưng tôi vẫn muốn có tên trong đội hình xuất phát. Tuy đang có chút lợi thế khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1 trên sân khách nhưng chúng tôi vẫn không nên vui mừng quá sớm”.

Bên cạnh đó, chàng cận vệ già người xứ Wales cũng tin rằng, chính sách xoay vòng cầu thủ mà Ferguson áp dụng ở mùa giải này là một trong những nguyên nhân giúp các cầu thủ M.U luôn duy trì được nền tảng thể lực và phong độ tốt nhất mỗi khi ra sân.

“Mùa giải năm nay, tất cả các cầu thủ M.U đều có phong độ rất tốt. Điều đó giúp Sir Alex có rất nhiều sự lựa chọn trước mỗi trận đấu. Điều đó cho phép ông ấy có thể thực hiện rất nhiều sự thay đổi nhằm giúp các cầu thủ được nghỉ ngơi hợp lý” – Giggs thổ lộ.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục