"Running man' Xuân Tiến xin trợ giúp người thân trước lá thư mời làm việc lương 1.000 USD

15:04 Thứ sáu 19/07/2013

Trên trang mạng cá nhân Facebook của Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện lá thư mời về mức lương 1.000 USD (tương đương 20 triệu đồng). Bất ngờ với điều này, "running man" cho biết anh cần suy nghĩ và sẽ hỏi ý kiến người thân.

Ngày hôm qua, trên trang mạng cá nhân Facebook của Xuân Tiến có đăng một bức ảnh chụp về lá thư mời của giám đốc một siêu thị mua sắm gửi tới 'running man' . Nội dung của lá thư là mời Tiến về làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng.

Xuân Tiến sẽ xin ý kiến người thân nếu lá thư mời làm việc có thật - Ảnh Cao Mạnh Tuấn

"Chào Vũ Xuân Tiến, mình bên sieuthi***. Vì Tiến sinh năm 1993 nên mạn phép gọi em cho phù hợp. Em đã chạy một chặng đường dài đầy tốc độ và không lùi bước bất chấp những va vấp... và đã thực hiện được điều mình muốn. Chúc mừng Tiến. Bên mình gửi thư này cảm ơn đồng thời muốn được hợp tác với em sau khi tốt nghiệp mới mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng...", trích một phần nội dung của bức thư.

Trả lời phóng viên trong buổi giao lưu trực tuyến, Xuân Tiến cho rằng anh chưa biết thực hư về thông tin này. Theo Tiến, có thể đó chỉ là một chiêu PR nào đó, hoặc có thể cũng chỉ là một trò đùa nào đó.

Tuy nhiên, cậu sinh viên có biệt danh 'running man' này cũng cho rằng nếu đây là một lời đề nghị nghiêm túc, anh sẽ suy nghĩ. Theo Xuân Tiến, đầu tiên là anh muốn tham khảo ý kiến gia đình cũng như người thân trước khi có quyết định cuối cùng.
T.G | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục