Running Man chia sẻ ảnh độc ở London

08:59 Thứ tư 07/08/2013

Về tới quê nhà Hải Dương từ lúc hơn 1h sáng, nhưng phải đến 4h sáng Vũ Xuân Tiến mới có thể chợp mắt vì họ hàng và láng giềng đến chia vui ngày anh trở về Việt Nam quá đông.

Dù rất mệt mỏi nhưng Tiến vẫn chia quà từ London cho các em nhỏ và nói chuyện với mọi người, sau đó chàng Running Man đặt lưng ngủ tới tận trưa nay.

Vừa trở về Việt Nam, Tiến ngay lập tức nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, chàng trai quê Hải Dương chia sẻ: "Em vừa tỉnh dậy thì nhận được hơn 50 tin nhắn và hàng chục cuộc gọi nhỡ của mọi người, nhưng vì mệt quá nên em xin phép chưa trả lời được. Ngày mai, em sẽ trở lại cuộc sống bình thường đó là quay về bệnh viện E nơi em thực tập".

Về cảm xúc trong 2 ngày ngắn ngủi ở London, Running Man vô cùng tiếc nuối khi không được gặp trực tiếp HLV Wenger. Thất bại của đội bóng tại Eminrates Cup cũng làm cho chuyến đi London của Tiến không trọn vẹn niềm vui.

Vũ Xuân Tiến muốn chia sẻ hình ảnh chuyến đi của mình tới các Gooner Việt Nam và mong một ngày gần nhất CLB Arsenal sẽ lại chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cho chuyến du đấu mùa hè của CLB này.

Đại diện CLB Arsenal trao chiếc áo kỷ niệm cho Vũ Xuân Tiến. Đây chính là chiếc áo được Tiến mặc trong 2 ngày ở London.
Giây phút như hai người bạn của Tiến và Podolski.
Một CĐV Arsenal ôm chầm lấy Tiến sau khi phát hiện ra Running Man ở cửa sân vận động Emirates.
Running Man luôn mang theo lá cờ Việt Nam để giới thiệu với các bạn bè quốc tế trong những ngày ở London.
Chụp ảnh cùng CĐV Arsenal.
Running Man và các CĐV Arsenal bên tượng đài Thierry Henry.
Vũ Xuân Tiến có một chút buồn khi Arsenal thất bại ở Emirates Cup.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục