Rủi ro chờ Klopp

22:51 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được nhiều chuyên gia và các CĐV chờ đợi, nhưng Jurgen Klopp có thể sẽ có một khởi đầu không như ý muốn. Khi có nhiều rủi ro chờ đợi ông trong trận ra mắt Premier League.

Rủi ro đang chờ Klopp cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Không chỉ bởi vì các con số thống kê đã chỉ ra rằng, gần như tất cả các huấn luyện viên của Liverpool trong vòng hơn một thập niên qua đều có khởi đầu chậm chạp, dù sau đó có người thành công, có người thất bại. Mà còn vì, Klopp sẽ cần thời gian để thích nghi với một giải đấu xa lạ với Bundesliga như Premier League.

Cả 6 HLV từng dẫn dắt Liverpool trong nhiều năm qua đều để thua nhiều hơn là thắng, trong tổng số 5 trận đấu đầu tiên của họ tại Premier League.

Đầu tiên phải kể đến Brendan Rodgers. HLV người Bắc Ireland đã không thể thắng bất cứ 1 trận nào trong 5 trận đầu tiên tại Premier League. Ghi được 4 bàn và để thủng lưới 10 bàn.

Thống kê của các HLV Liverpool trong 5 trận đầu. Ảnh: Internet.

Hai HLV khác là Roy Evans và  Roy Hodgson chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên. Còn Rafa Benitez và Gerard Houllier thì thắng 2. Chỉ có Kenny Dalglish là khá khẩm nhất, với 3 chiến thắng.

Tuy vậy, dù sao thống kê cũng chỉ là thống kê. Hiểm họa thật sự của Liverpool cuối tuần này sẽ là một Tottenham đang có phong độ cực cao, mỗi khi chơi trên sân nhà. Nên nhớ rằng họ đã thắng Man City tới 4-1 vài tuần trước tại White Hart Lane.

NT | 22:01 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục