Rudiger thừa nhận muốn đến PSG

08:44 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnGOAL đã dẫn lời trung vệ người Đức về thương vụ chuyển nhượng đến thủ đô Paris của nước Pháp.

Ngôi sao của Real Madrid, Antonio Rudiger thừa nhận sự nghiệp của anh có thể sẽ rất khác nếu anh hoàn tất vụ chuyển nhượng năm 2020 tới Paris Saint-Germain.

Tuyển thủ Đức là một phần quan trọng trong hàng phòng ngự của Los Blancos nhưng con đường trước đây của anh từng hướng tới Paris thay vì Madrid.

Rudiger thấy mình chỉ đóng vai trò dự bị dưới thời Frank Lampard tại Chelsea trong mùa giải 2019/20 và anh có vẻ như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè năm đó.

Tuy nhiên, vì không có vụ chuyển nhượng nào thành hiện thực, Rudiger vẫn ở Stamford Bridge và Lampard được thay thế vào giữa mùa giải bởi Thomas Tuchel.

Chấm điểm Real Madrid - dấu ấn Rudiger - Bóng Đá

Rudiger từng rất muốn đến PSG.

Sự thay đổi này là một bước ngoặt đối với Rudiger, khi Tuchel tin tưởng anh trong nửa sau của mùa giải và Chelsea đã giành được chức vô địch Champions League.

Rudiger xác nhận trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với GOAL rằng anh từng muốn hội ngộ với Tuchel ở Paris, nhưng kết quả cuối cùng khiến họ lại gặp nhau ở London.

Tôi thực sự muốn rời đi và gia nhập cùng Thomas Tuchel tại PSG. Nhưng điều đó đã không xảy ra và sáu tháng sau Tuchel từ PSG đến Chelsea”, anh nói.

“Sau đó chúng tôi đã cùng nhau vô địch Champions League. Tôi đã gặp rất nhiều huấn luyện viên giỏi. Nhưng nếu phải chọn một thì đó sẽ là Tuchel.”

Đăng Nguyễn | 07:46 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục