Rudiger có kế hoạch bắt chết Haaland

21:10 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Daily Star, trung vệ Real Madrid, Antonio Rudiger tỏ rõ sự tự tin trước lần đụng độ Erling Haaland vào giữa tuần.

Rudiger sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ ngăn chặn Haaland trong lần đụng độ của Real Madrid với Man City ở tứ kết Champions League. Cầu thủ người Đức đã dập tắt mối đe dọa từ Haaland ở trận bán kết lượt đi giữa hai đội tại Bernabeu mùa trước. Nhưng Rudiger cùng đồng đội sau đó bị loại ở trận lượt về, khi nhận thất bại thảm hại 0-4.

Erling Haaland warned 'it's personal' by Real Madrid's Antonio Rudiger ahead of showdown - Bóng Đá

 Haaland vẫn là mối nguy hiểm lớn nhất của Madrid.

Giờ đây, Rudiger hướng đến một trận chiến khác với Haaland, và tự tin rằng anh có thể khiến 'cỗ máy ghi bàn' của Man City im lặng một lần nữa.

Rudiger cho biết: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay trên sân nhà vào năm ngoái. Toàn đội đã làm rất tốt khi khiến Haaland im lặng vào tối hôm đó. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Haaland không nhận được nhiều bóng.

Bây giờ đối với trận đấu này, kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, là cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ coi trận đấu đó như câu chuyện cá nhân."

Cựu ngôi sao Chelsea nói thêm: "Tôi không lên kế hoạch cho những điều này. Đó chỉ là cảm giác. Tôi là một cầu thủ phòng ngự, đối đầu với một siêu tiền đạo. Tôi không có kế hoạch. Không có gì đặc biệt cả.

Haaland chắc chắn là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất. Không dễ để kiểm soát cậu ấy. Cậu ấy sống nhờ những đường chuyền của đồng đội, vì vậy, bạn phải cố gắng kiểm soát họ tốt nhất có thể."

Minh Tuấn | 20:12 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục