Roy Keane so sánh Bruno Fernandes với "ngựa chứng" một thời của M.U

07:53 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Stick to Football, huyền thoại Manchester United cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha chẳng khác gì Paul Pogba.

Dù vẫn giữ được tinh thần chiến đấu tuyệt vời, đi kèm sự nhiệt tình thường thấy, tuy nhiên, phong độ của Bruno Fernandes thời gian gần đây khiến anh vấp phải nhiều sự chỉ trích. Huyền thoại Manchester United, Roy Keane mới đây cũng "chê" tiền vệ sinh năm 1994 thậm tệ.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes được ví von với Paul Pogba.

Chia sẻ trên podcast Stick to Football, ông nói: "Tôi thường mô tả Paul Pogba giống như thế này, tôi nghĩ có sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi và một ngôi sao đẳng cấp. Paul Pogba có tài năng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, điều này tương tự Bruno Fernandes".

"Không còn nghi ngờ gì nữa, tài năng là điều họ luôn có, nhưng vẫn thiếu một thứ gì đó để vươn tầm trở thành ngôi sao, đó là cảm quan vị trí dù là ở khía cạnh phòng ngự hay nhận bóng".

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes thường xuyên phản ứng với trọng tài.

Bruno Fernandes hứng chịu nhiều chỉ trích vì những đường chuyền thiếu chính xác, khiến "Quỷ đỏ" dễ dàng để mất bóng. Anh cũng thường xuyên bộc phát cảm xúc thiếu tích cực với trọng tài kể từ khi cập bến sân Old Trafford.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:55 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục